Gia sư kế toán

Gia su kế toán trưởng

tim gia su gioi ke toan

hoc ke toan tai nha

TÌM GIA SƯ KẾ TOÁN

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Trở thành một Kế toán trưởng

Bạn thấy đấy, trở thành kế toán tổng hợp chuyên nghiệp không khó đúng không nào. Nhưng, trở thành một Kế toán trưởng mà nay còn thêm một yêu cầu nữa, đó là chuyên nghiệp thì đòi hỏi đó rất cao! Theo bạn điều này có khó không?


Nó không khó như bạn nghĩ đâu bạn ạ! Kế toán trưởng nếu xét ở 2 góc độ:

Thứ nhất, xuất thân từ nhân viên lâu năm: Nếu bản lý lịch công tác của bạn rõ ràng và chỉ duy nhất tại 1 Doanh nghiệp thì việc bạn đi lên chức vụ Kế toán trưởng từ một kế toán viên, chắc hẳn yếu tố lành nghề là điều tiên quyết. Người đứng đầu Doanh nghiệp sẽ chọn người có năng lực, năng lực ở đây là giỏi về nghiệp vụ, vững về luật, nhanh trong việc giải quyết vấn đề được sự ủng hộ và tin cậy của đồng nghiệp lẫn cấp trên nữa.



Thứ hai, từ một người xa lạ: Ngay buổi đầu phỏng vấn, nhà tuyển dụng sẽ xem cách bạn thể hiện là bạn đã từng có kinh nghiệm qua công việc này chưa? Để họ biết được khả năng quản lý, trình độ nghiệp vụ, hiểu biết về luật của bạn như thế nào!

Tập trung lại, để trở thành một kế toán trưởng chuyên nghiệp, ngoài các kiến thức về kế toán, bạn phải trang bị cho riêng mình:

Vững về luật: theo dõi, nghiên cứu và cập nhật thông tư quy định mới ban hành của các cơ quan ban ngành. Hiểu cho rõ và chắc chắn chớ đừng có mập mờ;

Rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống: đòi hỏi bạn phải có cái đầu nhạy bén, quyết định rõ ràng, thống nhất, dứt khoát;

Và mối quan hệ hòa đồng với mọi người, không chỉ trong nội bộ phòng kế toán mà còn với các phòng ban khác trong Doanh nghiệp.

Cuối cùng, sống trong thời buổi thông tin, Kế toán trưởng hơn nhau ở việc nắm bắt thông tin trước sau, áp dụng sao cho phù hợp với hoạt động của Doanh nghiệp. Cho nên bên cạnh đó, bạn phải tham gia giao lưu với các bạn ở các Doanh nghiệp khác. Bởi kiến thức kế toán thay đổi rất nhanh và thường xuyên. Liệu bạn có thể tự mình cập nhật không? Chắc chắn là không! Mà khi đó, chính quen biết rộng, các bạn đó sẽ cập nhật kiến thức giúp bạn khi bạn không có thời gian tìm hiểu!

Việc bạn muốn trở thành Kế toán trưởng chuyên nghiệp không khó, mà ở đây đòi hỏi bạn phải hội tụ hết tất cả yêu cầu: về nghề và về đạo đức thì bạn nghiễm nhiên đường hoàng chuyên nghiệp thôi bạn à! Và trình tự của bạn sẽ đi từ: Kế toán viên sang Kế toán tổng hợp rồi sẽ đến Kế toán trưởng. Cho nên, nếu bạn muốn đi tắt bạn vẫn có thể theo học các lớp Kế toán tổng hợp thực hành để bạn rút ngắn giai đoạn của kế toán viên. Chúc các bạn sớm trở thành những Kế toán trưởng chuyên nghiệp. 

Liên hệ: 090 333 1985 - 0987 87 0217

Nhận gia sư tại nhà tại các quận:


Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, Q10, Q11, Q12,Tân Bình,Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Bình Dương, Đồng Nai, Biên Hòa.
Like This Article ? :