Gia sư kế toán

Gia su kế toán trưởng

tim gia su gioi ke toan

hoc ke toan tai nha

TÌM GIA SƯ KẾ TOÁN

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Gia sư kế toán tổng hợp

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ


Tell: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Gia sư Kế Toán Tổng Hợp Thực Hành giúp bạn nắm vững lý thuyết kế toán doanh nghiệp, Nắm vững hóa đơn chứng từ , chính sách thuế,  kê khai và quyết toán thuế, Tự tổ chức công tác kế toán tại doanh nghiệp “từ lâp chứng từ – hạch toán vào phần mềm – kê khai và quyết toán thuế – lập báo cáo tài chính

Tổng quan về gia sư Kế Toán Tổng Hợp Thực Hành
           - Bạn đam mê nghề kế toán và bạn muốn làm kế toán nhưng bạn chưa bao giờ học và cũng chưa biết gì về kế toán? Bạn không có nhiều thời gian để theo học tại một trường đại học hay cao đẳng nào ? Và bạn muốn tìm 1 khóa học kế toán tổng hợp cấp tốc tại nhà, học xong phải làm được việc kế toán ngay.

           - Bạn đang làm ở các bộ phận bán hàng, Bộ phận nhân sự hay Bộ phận mua hàng và bạn muốn thay đổi nghề nghiệp chuyển sang làm kế toán. Hay các bạn đã học qua kế toán lâu rồi nhưng do điều kiện chưa đi làm ở đâu nên quên gần hết kiến thức rồi và bạn muốn tìm 1 gia sư kế toán tổng hợp thực hành để hệ thống lại kiến thức kế toán và nâng cao nghiệp vụ kế toán cũng như lấy kinh nghiệm thực tế để đi làm.

           - Biết được những mong muốn của các bạn, Gia sư Tài Năng Trẻ sắp xếp gia sư giảng dạy KẾ TOÁN TỔNG HỢP THỰC HÀNH sẽ giải đáp được tất cả những vướng mắc của các bạn. Chúng tôi cam kết là sẽ đào tạo các bạn trở thành những kế toán tổng hợp có kinh nghiệm thực tế để có khả năng làm việc độc lập và có đầy đủ những kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn, có thể thực hiện trọn vẹn các công việc của các vị trí kế toán khác nhau trong doanh nghiệp. Ngoài ra bạn có thể tự làm dịch vụ kế toán cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Cơ hội nghề nghiệp sau khi học với gia sư kế toán
          -  Kế toán viên từng phần hành (Kế toán công nợ, Kế toán bán hàng, Kế toán tiền lương, Kế toán thuế, Kế toán nội bộ, Kế toán kho, Nhân viên kế toán, Kế toán thanh toán, Kế toán tiền).
          -  Kế toán tổng hợp công ty
          -  Nhận dịch vụ kế toán và khai báo thuế của các Công ty vừa và nhỏ
Nhận học viên kế toán
          -  Người chưa biết gì về kế toán
          -  Sinh viên , học sinh ngành kế toán.
          -  Kế toán viên, người phụ trách kế toán tại các công ty.
          -  Kế toán tổng hợp muốn đi làm lại sau thời gian dài nghỉ việc.
          -  Giám đốc, người quản lý muốn tìm hiểu để quản lý công việc kế toán.
          -  Người muốn học kế toán để khởi nghiệp công ty dịch vụ kế toán.
          -  Người muốn học kế toán để làm việc như một kế toán tổng hợp.
         -   Sinh viên, các bạn đang làm ngành khác muốn chuyển sang làm kế toán
           - Các bạn đã học qua kế toán nhưng quên gần hết
Phương pháp gia sư Kế Toán Tổng Hợp Thực Hành
   Nắm vững lý thuyết. Cầm tay chỉ việc về vận dụng lý thuyết vào thực tế trên bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp. Trong suốt quá trình dạy gia sư kế toán luôn đưa ra các tình huống thực tế đã xảy ra tại doanh nghiệp, liên quan đến Hóa đơn chứng từ, Kê khai thuế cũng như Quyết toán thuế, Những lỗi thường gặp trong khi lập và trình bày báo cáo tài chính, Những lỗi thường gặp của những phần hành kế toán…. đến học viện để cùng thảo luận.

Tư VẤN GIA SƯ KẾ TOÁN TẠI NHÀ

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ


Tell: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Like This Article ? :